จำหน่ายแก๊สห้องแล็บ ความบริสุทธิ์สูง เกรด High Purity (HP) ,Ultra High Purity(UHP)

จัดส่งรวดเร็วตามความต้องการใช้งาน ติดต่อง่าย บริการเป็นกันเอง  

 
 
อีเมลล์
info@thonburiwattana.co.th
sciencegas@gmail.com 
 
 

 

แก๊สอาร์กอนเป็นแก๊สที่มีประโยชน์ในหลายอุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมการพิมพ์ อุตสาหกรรมการบิน การผลิตโลหะ การแพทย์ การผลิตยา อาหาร ฯลฯ

การผลิตสิ่งพิมพ์ มักนำอาร์กอนมาช่วยในการพิมพ์ 3Dโดยจะใช้อาร์กอนซึ่งเป็นแก๊สเฉื่อยเข้ามาช่วยในกระบวนการพิมพ์ ระหว่างการทำความร้อนและการปรับสภาพให้เย็นอย่างรวดเร็ว แก๊สอาร์กอนจะช่วยป้องกันการเกิดปฎิกิริยาแปรสภาพของโลหะ และการเกิดปฎิกิริยาอื่น อาร์กอนยังช่วยในการจำกัดความตึงของโลหะ ทั้งนี้อาร์กอนสามารถนำไปผสมกับแก๊สอื่นเพื่องานสร้างสรรค์อื่นๆได้อีกด้วย

อาร์กอนสามารถนำมาใช้ในวงการการบิน อาร์กอนสามารถนำมาใช้ในกระบวนการเชื่อมอัลลอย และการผลิตหลอดไฟ รวมถึงเลเซอร์ แก๊สอาร์กอน สามารถนำมาใช้เพื่อทำให้เกิดสภาวะไม่มีออกซิเจนและไนโตรเจนในกระบวนการรักษาความร้อน

อาร์กอนถูกนำมาใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยอาร์กอนจะถูกใช้รวมกับแก๊สอื่นในการเชื่อมชิ้นส่วนยานยนต์ต่างๆ แก๊สอาร์กอน สามารถนำมาใช้เพื่อทำให้เกิดสภาวะไม่มิออกซิเจนและไนโตรเจนในกระบวนการหลอม และ อาร์กอนเป็นส่วนประกอบจำเป็นในถุงลมนิรภัย
อาร์กอนใช้เพื่อการรักษาอุณหภูมิและความสม่ำเสมอขององค์ประกอบต่างๆระหว่างการผลิตโลหะ อาร์กอนป้องกันการเกิดปฏิกิริยาแปรสภาพ ระหว่างกระบวนการ และอาร์กอนยังช่วยชะล้างคาร์บอนมอนนอคไซด์และลดการสูญเสียโครเมียม ระหว่างกระบวนการกลั่นโลหะอีกด้วย 

อาร์กอนถูกใช้ในการสร้างแก๊สเฉื่อย เพื่อป้องกันและเสริมสร้างเสถียรภาพของการเชื่อมโลหะแบบอาร์ค นอกจากนี้ อาร์กอน ยังเป็นแก๊สหลักสำหรับกระบวนการ Gas Tungsten Arc Welding (GTAW)

 

MEMBER

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม23,367 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด16,514 ครั้ง
เปิดร้าน27 ม.ค. 2555
ร้านค้าอัพเดท14 พ.ค. 2567

เว็บนี้ไม่มีการซื้อขายผ่านเว็บนะคะ ลูกค้าสนใจ สินค้า กรุณาโทรสอบถามข้อมูลที่ 


หจก ธนบุรีวัฒนา
02-746-5085, 02-746-5276,
081-400-6465,089-925-9350

หรือ Email : info@thonburiwattana.co.th, sciencegas@gmail.com 

ยินดีให้บริการ 

ขอบคุณค่ะ 

http://www.chemicool.com
http://www.livescience.com
https://en.wikipedia.org
พูดคุย-สอบถาม