image
ม.ราชภัฏโคราชเปิดตัวหลักสูตรใหม่พยาบาลศาสตรบัณฑิต หวังสร้างบุคคลกรทางการแพทย์บนเส้นทางสีขาว ช่วยแก้ปัญหาการขาดแคลนพยาบาลวิชาชีพ และตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพของคนในท้องถิ่น เผยหลักสูตรได้รับการรับรองจากสภาการพยาบาลแล้ว พร้อมเปิดรับนักศึกษาในปีการศึกษา 2565 รุ่นแรกจำนวน 72 คน
Next Previous
image

บจธ. ชูโมเดลบริหารจัดการที่ดินโคราช ผลักดันกฎหมายจัดตั้งหน่วยงานแก้ไขปัญหาเรื่องที่ดินอย่างยั่งยืน

บจธ.ลงพื้นที่แถลงข่าว “บจธ.มอบที่ดินทำกิน ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง” ชูโมเดลบริหารจัดการที่ดินโคราช 150 ไร่ ณ วิสาหกิจชุมชนไร่นาสวนผสมเกษตรกรฐานรากช่องโคพัฒนา ต.รังกาใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา พร้อมผลักดันกฎหมายจัดตั้งหน่วยงานแก้ไขปัญหาเรื่องที่ดินอย่างยั่งยืน ...
ดูรายละเอียดข่าว
image

AIS Fibre ยกระดับตลาดเน็ตบ้านไทย “ชูมาตรฐานใหม่ 2 กิกะบิท”

AIS Fibre ยกระดับตลาดเน็ตบ้านไทยไปอีกขั้น ชูมาตรฐานใหม่ 2 กิกะบิท รายแรกและรายเดียวในไทย รุกครองใจลูกค้าต่อเนื่อง หลังจากมีอัตราเติบโตสูงสุดในตลาด จากศักยภาพสมาร์ทเบรนอัจฉริยะเพื่อส่งมอบบริการดิจิทัลที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้อย่างครบถ้วนในทุกมิติของ Digital Life และเป็นการตอกย้ำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นว่า “อยู่กับเอไอเอสดีที่สุด”...
ดูรายละเอียดข่าว
image

อบจ.โคราช ผุดไอเดีย กระตุ้นการท่องเที่ยว เปิดตัวแคมเปญ “โคราชเที่ยวได้ทุกเดือน”

อบจ.โคราช จับมือ 6 หน่วยงาน ลงนามบันทึกข้อตกลง เปิดตัวแคมเปญ “โคราชเที่ยวได้ทุกเดือน” หวังกระตุ้นการท่องเที่ยว ส่งเสริมเศรษฐกิจ-ธุรกิจการท่องเที่ยว” ของจังหวัดนครราชสีมาให้กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง ...
ดูรายละเอียดข่าว
image

สุดยอดอลังการ ! “มหกรรมเครื่องเงิน ผ้าทอ และสินค้า OTOP เมืองน่าน ครั้งที่ 8”

จังหวัดน่าน เป็นจังหวัดที่มีความเป็นมายาวนานทางด้านประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ประเพณี ของกลุ่มชาติพันธุ์ต่าง ๆจนเป็นคำกล่าวขานกันว่า “น่าน...ตำนานแห่งขุนเขาเมืองเก่าที่มีชีวิต”ก่อให้เกิดการสร้างสรรค์สินค้าประเภทต่างๆ ที่เป็นอัตลักษณ์ของเมืองน่านอย่างหลากหลายที่โดดเด่น ได้แก่ ผลิตภัณฑ์จากผ้าทอพื้นเมืองเครื่องเงิน อาหารแปรรูป เหล่านี้ล้วนเกิดจากภูมิปัญญาท้องถิ่น จากกลุ่มชาติพันธุ์ต่างๆ และมีพัฒนาการมาโดยลำดับ...
ดูรายละเอียดข่าว
image

เปิดแล้วงาน “มหกรรมบ้าน คอนโด และสินเชื่อ โคราช ครั้งที่ 25”

กลับมาอีกครั้งกับงานใหญ่ของวงการอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา มหกรรมที่รวบรวมที่อยู่อาศัย ซึ่งนับเป็นโอกาสสุดท้ายส่งท้ายปี ที่จะได้เลือกซื้อบ้านและคอนโดฯ บนทำเลดี ราคาพิเศษ และข้อเสนอด้านสินเชื่อที่คุ้มค่า ภายใน งาน REKT EXPO งานมหกรรมบ้านคอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ 25 "เปิดเมือง พร้อมเปิดโปรฯ ฉลองคนอยากมีบ้าน" จัดขึ้นบริเวณ ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช ตั้งแต่วันที่ 11 – 17 พฤศจิกายน 2564 ...
ดูรายละเอียดข่าว
image

"โคราช" พร้อมสู่ศูนย์กลางการจัดงานประชุมระดับภูมิภาค AGRITECHNICA ASIA & HORTI ASIA Regional Summit

กระตุ้นการตื่นตัวของตลาดเกษตรกรรมพืชสวนพืชไร่ในภูมิภาคเอเชียส่งท้ายปี 2564 วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ร่วมกับ สมาคมเกษตรกรรมเยอรมัน (ประเทศไทย) ร่วมด้วยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์และสภาอุตสาหกรรมแห่งจังหวัดนครราชสีมา ประกาศความพร้อมของการจัดงานประชุมและสัมมนาระดับภูมิภาค AGRITECHNICA ASIA & HORTI ASIA Regional Summit จัดงานวันที่ 16 - 17 พ.ย. 2564 ...
ดูรายละเอียดข่าว
image

ชาวนาเฮ !! ธ.ก.ส.พร้อมปล่อยสินเชื่อชะลอการขายข้าวเปลือกนาปี 2562/63

ธ.ก.ส. พร้อมดำเนินการ โครงการปล่อยสินเชื่อชะลอการขายข้าวเปลือกนาปี ปีการผลิต 2562/63 ตั้งเป้า 1ล้านตันข้าวเปลือก เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของเกษตรกรและประชาชน เผยผลการดำเนินงานปีการผลิต 2651/62 ที่ผ่านมา สาขา จ.นครราชสีมาสามารถช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้เกษตรกร และประชาชนที่ทำนาข้าว จำนวน 53,200 ราย จำนวนเงิน 3,341.40 ล้านบาท...
ดูรายละเอียดข่าว


ภาพชีวิต กระแถแล


ภาพชีวิต กระแถแล

ภาพชีวิต ตีหม้อ

นางสาวนครราชสีมา2555ตอนที่1HD

จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม นกออก